เวลามาถึงแล้ว! รีบคว้าข้อเสนอดี ๆ จาก Cisco ….แค่ 30 วันนี้เท่านั้น!
หากคุณไม่สามารถอ่านอีเมล์ฉบับนี้ได้ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูผ่านบราวเซอร์
     
Cisco Next Generation Network เป็นเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมาให้เข้าใจได้ง่าย เพื่อช่วยสร้างโอกาสใหมๆให้กับธุรกิจ ด้วยการเปิดช่องทางผู้ใช้งานให้สามารถทำการเขียนโปรแกรมเพิ่มเติมเพื่อเข้าถึงเครือข่ายได้ เหนือกว่ารูปแบบของ software-defined networking (SDN), Cisco Next Generation Network ยังอนุญาตให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงโครงสร้างการทำงานของเครือข่ายทั้งทางด้านกายภาพและการทำงานเสมือน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน การเข้าถึงระบบหลักและสาขา ของโครงสร้างเครือข่ายต่างๆในปัจจุบันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบรวมศูนย์ อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมการตอบสนองความท้าทายทางธุรกิจที่ถูกกำหนดขึ้นบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
     
 
Cisco Matchless Wireless Bundles  
Cisco Aironet และ Cisco Wireless controllers จะมอบ สุดยอดเทคโนโลยีไร้สายที่ดีที่สุดด้วยคุณสมบัติขั้นสูง
ที่สร้างมาตรฐานใหม่ของระบบไร้สายสมรรถนะระดับเอนเตอร์ไพร์ส, อเนกประสงค์ และมั่นใจได้ ในราคาที่เอื้อมถึง มีให้ เลือกถึง 2แบบด้วยกันในราคา 50,800 บาทและ
56,000 บาทตามลำดับ 

 
 
   
 
ข้อเสนอ Trade-in กับ Cisco ASA 5500 Series  
Cisco ASA 5500-X Series firewalls รวมความต้องการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าจริงในวงการอุตสาหกรรม ด้วยระบบการตรวจจับที่ทันสมัย
มาพร้อมกับความทนทานคววามสามารถอันล้ำสมัย และความสามารถในการกำจัดสิ่งแปลกปลอม พร้อมโปรแกรม trade-offs.

ระบบ security ที่ไร้ความปราณี! ถึงเวลาในการอัพเกรด Upgrade Cisco ASA 5500 Series Firewall ด้วย Cisco ASA 5500-X Series Next-Generation Firewall ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษ และรับฟรีตัวทดลอง AVC, WSE, และ NGFW IPS ใช้งานคู่กับ Cisco Prime Security Manager เป็นเวลาถึง 60 วัน

 
 
   
 
Cisco SX20 Video  
Cisco SX20 มาพร้อมกับประสิทธิภาพอันน่าทึ่ง ที่ประกอบไปด้วย TelePresent system ประสิทธิภาพสูง ด้วยโซลูชั่นนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มใช้งาน TelePresent System สำหรับธุรกิจขนาด SMEs

รับฟรีจอ LED LG 42"ทันที เมื่อเลือกซื้อชุดแพจเกจโปรโมชั่น ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 ชุด ได้แก่

Cisco SX20 พร้อมกล้องขนาด 4X ( CTS- SX20 -4XK9-PRM)
SX20 พร้อมกล้องขนาด 12X (CTS-SX20 -12XK9-PRM)

 
 
   
 
แพจเกจ Cisco Business Edition 6000 พร้อม SX20 Video  
Cisco Business Edition 6000 นำคุณสู่ประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยม ทั้งการสื่อสารผ่านระบบเสียง วิดีโอ โมบิลิตี้ การส่งข้อความ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ พร้อมฟีเจอร์ของระบบคอลเซ็นเตอร์, และสามารถเชื่อมต่อเช้าแพลตฟอร์มอื่นได้ และในตอนนี้เรายังได้ทำการเสริมประสิทธิภาพของระบบวีดิโอคอนเฟอร์เรนซ์ ให้มากขึ้นด้วย Cisco TelePresent SX20 Quick set อันเป็นโซลูชั่น telepresence ที่เปี่ยมประสิทธิภาพเหมาะกับห้องประชุมขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

รีบคว้ารับข้อเสนอสุดเยี่ยมยอดพร้อมรับส่วนลดพิเศษจากแพจเกจนี้

 
 
   
 
ข้อเสนอสำหรับ Cisco UCS Blade Servers Trade-in  
คุณพร้อมหรือยังกับการทำงานในสมรรภาพระดับเอนเตอร์ไพร์ส แต่มีระบบการใช้งานที่แสนจะเรียบง่าย มีความยืดหยุ่น และ มีเสถียรภาพ สําหรับการทำงานแบบเสมือนและ data - center workloads บอกลา Rack servers แบบเก่าๆ แล้วทำการติดตั้ง Cisco UCS Blade Servers รูปแบบใหม่โดยคุณสามารถเลือกได้จาก B200 M3 หรือ B420 M3 โดยขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ รับเงินเครดิตคืนมูลค่า 650 เหรียญสหรัฐ ที่Ciscoจะมอบให้คุณเป็นพิเศษ

 
 
     

If you no longer wish to receive news about Cisco products and promotions, unsubscribe here.
You can also reply to this message and include "remove me" in the subject line.

Cisco Systems cares about your privacy. Read our privacy notice.

Copyright (C) 2014, Cisco Systems, Inc. All rights reserved. Cisco, Cisco Systems and the Cisco Systems logo are registered trademarks of Cisco Systems, Inc. and/or its affiliates in the United States and certain other countries. Cisco Systems, Inc. 170 West Tasman Drive, San Jose, California 95134 ATTN: Corporate Marketing (SJC08/3/4)